Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

NÓI VỚI NHỮNG NGƯỜI PHẢN ĐỘNG LƯU VONG CỦA VNCH

Hàng năm cứ vào dịp 30 - 4, những kẻ theo chủ nghĩa chống cộng cực đoan trong đám tàn quân cờ vàng 3 sọc chạy ra nước ngoài vẫn cố tình xuyên tạc sự thật lịch sử, vẫn kêu những tiếng kêu lạc lõng nào là “Miền bắc xâm lược miền nam”, nào là “ngày quốc hận”, rồi đòi “phục quốc”, “xóa bỏ chế độ cộng sản” …

Nói để các người biết, hồi trước 1975, chế độ bù nhìn VNCH lúc đó có hơn 1 triệu quân, được trang bị hiện đại, được Mỹ nuôi dưỡng còn bị đánh cho tan tác, thua phải đu càng trực thăng tụt cả quần để tháo chạy sang Mỹ, bây giờ một nhúm các người lưu vong ở nước ngoài phỏng làm được trò trống gì?

Các người không thức thời, không tự biết mình là ai. Hãy nghe chính những người của Quân lực VNCH và những người Mỹ “bạn đồng minh” của các người nói về các người dưới đây chứ không phải Cộng sản nói xấu các người đâu nhé!

- Tướng Nguyễn Cao Kỳ, nguyên Phó Tổng thống kiêm Tư lệnh Không quân Việt Nam Cộng hòa, cuối năm 2005, khi về Việt Nam đã trả lời phỏng vấn của báo Thanh Niên Việt Nam, rằng: “Việt Cộng gọi chúng tôi là những con rối, những con bù nhìn của người Mỹ. Nhưng rồi chính nhân dân Mỹ cũng gọi chúng tôi là những con bù nhìn của người Mỹ, chứ không phải là lãnh tụ chân chính của nhân dân Việt Nam.”
“Nước Việt Nam có mất cho Tây cho Tàu đâu mà phục quốc? Chưa kể là một số người cho là 3 triệu người hải ngoại là nhân danh tổ quốc. Và tôi từng hỏi nếu họ thật sự yêu nước thì họ phải biết ngồi im và biết suy nghĩ chứ đừng đi theo một lũ côn đồ, hám danh hám lợi, lừa gạt mọi người. Cứ nhân danh chính nghĩa quốc gia, nhân danh tự do dân chủ, nhân danh chống cộng, dân chủ mà đi lừa gạt người ta... Mặc dù hàng ngày trong suốt hơn 30 năm rồi, bất kỳ một ông chính trị gia nào, một ông chủ bút nào cũng ra rả: "Chúng ta có sức mạnh, chúng ta có trí tuệ, chúng ta có chất xám, chúng ta có tiền, giờ chúng ta chỉ cần đoàn kết chúng ta sẽ có sức mạnh thay đổi chế độ trong nước". Nhưng trong suốt hơn 30 năm nay ở hải ngoại chưa bao giờ làm được chuyện đó và tôi nghĩ sẽ không bao giờ làm được. Bởi vì với kinh nghiệm hơn 30 năm cho thấy: khi tiền dồn lại cho một anh thì anh đó ôm tiền đi ... trốn luôn.”

- Thời còn đang chiến tranh, ngày 12/11/1968, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Mỹ Clark Cliffords gửi thư công khai cảnh cáo Tổng thống Việt Nam Cộng hòa Nguyễn Văn Thiệu rằng: "...Chỉ cần Quân lực Việt Nam Cộng hòa có được nửa lá gan của người cộng sản, thì ngày hôm nay quân đội Hoa Kỳ có thể duyệt binh ở thủ đô Hà Nội rồi, Quân đội của các ông chỉ biết bắn giết dân thường, bám theo sau và rút chạy trước, tướng lĩnh thì toàn tham nhũng, toàn hiếp dâm và chỉ giỏi nhảy đầm."

- Khi người Việt chống cộng tại Mỹ phản đối việc Mỹ bỏ cấm vận kinh tế với Việt Nam năm 1994, Tổng thống Mỹ Bill Clinton nói: “Họ đã bỏ chạy quê hương của họ ví dự hèn nhát. Giờ đây họ lại muốn trả thù kẻ chiến thắng bằng cách hy sinh lợi ích của Mỹ? Có vẻ họ không tự nhận thức được thân phận của họ”

- Nhân chuyến thăm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Hoa Kỳ từ 29/5/2017 - đến 2-6-2017, trên Facebook của tổng thống Donald Trump có một commen từ một người của chế độ cũ Việt Nam cộng hòa với nội dung tóm gọn là "nước Mỹ không nên tin tưởng và làm bạn với Việt Cộng". Và đây là cách người Mỹ (có tên là Jack Bristow) đáp lại.
"As things turned out, you Vietnamese guys are the traitors of your own country. The intelligent people including Americans can't trust the traitors of all kinds. You guys betrayed your own country, what make sure you won't betray our America? How should we trust you guys? Vietcong fought for their country without fear, they did not betray their own country and did a good job, how should we not trust them? We let you guys stay in America because of the humanity, not really because of being allied. You guys were just the puppets, did things as we pulled the string."
Tạm dịch:
"Các anh là kẻ phản bội Tổ Quốc. Những người thông minh bao gồm cả người Mỹ đều không thể tin tưởng kẻ phản bội. Các anh đã phản bội Tổ Quốc mình thì có gì chắc chắn là các anh không phản bội Mỹ. Làm sao chúng tôi có thể tin tưởng các anh được? Cộng sản họ chiến đấu vì Tổ Quốc họ không 1 chút run sợ, họ không phản bội Tổ Quốc và họ đã làm tốt việc của mình thì hà cớ gì chúng tôi không tin tưởng họ? Chúng tôi cho các anh sống ở đây chỉ là vì lý do nhân đạo chứ không thực sự là đồng minh. Các anh chỉ là con rối cho chúng tôi giật dây./.”

- Có kẻ so sánh nếu VNCH còn thì bây giờ cũng phát triển như Hàn Quốc. Chính cựu giám đốc tình báo quốc gia Hàn Quốc Won Sei Hoon đã đáp lại: “Tôi không nghĩ rằng nễu còn tồn tại Việt Nam cộng Hòa sẽ giống Nam Hàn, tôi nghĩ nó sẽ trở thành NAM SUDAN với nội chiến, đói nghèo, tham nhũng, xung đột tôn giáo … VNCH là một thứ ăn bám, rác rưởi, không thể so sánh với chúng tôi”.

Còn nhiều, nhiều lắm, nói ra chỉ sợ các người không chịu nổi NHỤC

Ngạn ngữ phương Tây có câu “Chó cứ sủa, đoàn người vẫn cứ đi”, những người Cộng sản không thèm chấp với các người, và nhắc lại với các người câu nói của một người Mỹ đã nói với một nhóm người Việt biểu tình tại New York rằng: “Cộng Sản không cần phải đánh các anh, họ chỉ cần đợi ít năm nữa các anh chết già là hết chuyện”.

Các người nên thức tỉnh lại. Những người Cộng sản Việt nam, nhà nước Việt nam luôn mở lòng đón chào những người của chế độ VNCH trước đây muốn hướng về quê cha đất tổ với lòng hướng thiện, hòa hợp dân tộc để cùng nhau xây dựng một nước Việt Nam phồn thịnh.
Đừng có cố tình đi ngược lại xu thế tất yếu của lịch sử. Có câu:
“Chạy ngược trên chiếc thuyền xuôi"

2 nhận xét:

ngụy quá vô liêm sỹ nói...

hi, admin có thể cho tôi đường link bài viết hoặc bài nói chuyện của Bill Clinton về việc trả lời bọn cccđ khi chúng phản đối bỏ cấm vận kt VN ko? Cảm ơn

ngụy quá vô liêm sỹ nói...

hi, admin cho tôi xin link bức thư của ông Clard Cliford luôn nhe. Cảm ơn

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...