Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

ĐIỀU TRẦN NHÂN QUYỀN " TUỒNG CŨ DIỄN LẠI"

Trên các trang mạng Người Công giáo, Việt Tân, Nhật Ký Yêu nước, hay các đối tượng Le Dung Vova, Quang A... đang ngồi “rung đùi”, chia sẽ phiên điều trần nhân quyền thứ nhất ngày (11/3/2019) đối với Việt Nam. Và ít ai biết rằng, tuồng cũ này được đám chống Việt Nam diễn ra thường niên và không thấy có sự đổi mới.
Vẫn các luận điệu rằng: (Trong nhiều năm qua, tình hình vi phạm nhân quyền tại Việt Nam ngày một gia tăng, nhà cầm quyền Hà Nội đã ra sức đàn áp các nhà bất đồng chính kiến, khiến cho dư luận quốc tế nhiều lần lên tiếng và quan ngại... Chúng tôi kêu gọi sự hỗ trợ của quí vị trong việc mang lại nhân quyền và dân chủ cho đất nước chúng tôi, để Việt Nam có thể trở thành một đối tác mạnh và đáng tin cậy cho một Đông Nam Á thịnh vượng và an toàn). Và tất tất nhiên tất cả những điều đó diễn như một kịch bản có sẵn với sự tham gia của hàng loạt kẻ chống phá Việt Nam. Đưa ra luận điệu tuyên truyền là con bài của đám chống phá nhằm can thiệp sâu vào công việc nội bộ của đất nước, hành động ứng xử thiếu văn minh của những kẻ đứng ra vấy bẩn dân tộc Việt Nam chẳng qua chỉ là con rối của Mỹ và Phương Tây sắp đặt sẵn.

Chúng ta thấy gì từ điều trần nhân quyền ? Đó là trò hề của những kẻ đang âm mưu phá hoại Việt Nam và chắc chắn điều đó sẽ không bao giờ thành công./.

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...