Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

NGUYỄN ĐĂNG QUANG, BẢN CHẤT CỦA KẺ CƠ HỘI, TRỞ CỜ

Mấy ngày hôm nay người ta thấy trên MXH status của ông Nguyễn Đăng Quang, nguyên là đại tá Công an, nhà báo đã nghỉ hưu, về việc ông ta “thoái Đảng” vào dịp 3/2 vừa rồi. Cũng không có gì đặc biệt cả, bởi trong thực tế người này không còn là Đảng viên đã 17 năm có lẻ. Cũng giống các “đồng Rận” của ông ta, như: Chu Hảo, Nguyên Ngọc, Mạc Văn Trang, Tương Lai... trước đó đã “tuyên bố” rất “long trọng” vậy thôi. Họ cũng cố làm ồn ào, náo nhiệt, cứ như là “quan trọng” lắm, hoặc không có họ thì Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ “giải tán” vậy (!!). Chỉ việc đó thôi cũng đã thấy sự ảo tưởng, độ “ngáo” đến mức nào rồi. Thực chất những kẻ này chỉ là những “con Tép ươn”, chứ nhằm nhò gì, mà bày đặt cho thêm tẽn tò với thiên hạ, bởi ai cũng biết các ông thuộc dạng nào rồi.
Nguyễn Đăng Quang, tuy ở trong ngành Công an nhưng không có chuyên môn nghiệp vụ ngành, chỉ là anh bàn giấy, tính cách vừa tỏ ra “cá tính”, vừa tài “khúm núm, lươn lẹo”, mà leo lên được “hàm vạch” đó. Tài cán cũng chỉ ba chữ sáo rỗng, theo định kỳ của Tòa soạn mà có bài để đăng lên, nhưng tham vọng thì không vừa. Khi không đạt được ý muốn, thì cũng giống y như những kẻ cơ hội khác, nghĩa là trở cờ, bất mãn, nói xấu chế độ, bài bác lý tưởng mà chính ông ta đã tự nguyện “dấn thân” và ca ngợi hết lời. Ngay trong status của mình, nhằm biện hộ lý do “thoái Đảng”, cũng đã tự thú về sự “cơ hội” rất ma lanh và hèn hạ rằng “khi về hưu mới bộc lộ thật lòng mình” (!!).
Cũng như các “đồng Rận” của ông Quang, đều là những thành viên tích cực của đám NoU, “Rận chủ”, chứ đâu còn là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam nữa mà nói là “thoái Đảng”. Trong thực tế thì những kẻ này đều đã bị xóa sổ, hoặc bị đuổi cổ ra khỏi tổ chức của họ một cách nhục nhã rồi, còn đâu mà “thoái”.
Nguyễn Đăng Quang
Khá khen thay cho những kẻ này, vốn cũng có dăm ba chữ, nên đã bao biện ra được hai chữ “THOÁI ĐẢNG” để tự an ủi mình, thật tội nghiệp. Tuy nhiên, ai cũng biết lý do thực của những kẻ này và nói cho chuẩn là “THOÁI HÓA”, chứ không phải là “thoái” gì hết ! Những kẻ cơ hội này, đã đến thời “mầm non nghĩa địa” rồi, mà vẫn còn “ngáo” nặng; tự ảo tưởng mình còn “giá trị” trong mắt những “ai đó” bên kia, may ra họ còn ngó đến, biết đâu có chút “lợi danh”, mà cả đời “cố công” không đạt (!!?).
Xin thưa các vị này rằng: các ông là những kẻ “cơ hội”, rất hèn nhát và tầm thường, đã “HẾT DATE” rồi và trở thành những “LOSEL” (kẻ vô giá trị), dầu muốn “thắng làm Vua, thua làm giặc” cũng không được nữa đâu. “Ngáo” vừa thôi, tẽn tò lắm !
P/s: Nguyễn Đăng Quang (xem ra bị huyết áp cao) vừa bị Quận ủy quận Cầu Giấy, Hà Nội gửi giấy đuổi ra khỏi Đảng; nhưng ông ta tự an ủi là “thoái Đảng” (!!).
Nguyễn Ran

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...