Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

CÓ NHỮNG LOẠI “KÝ SINH BẨN” SINH SỐNG Ở VIỆT NAM

Hình ảnh minh họa virut Corona

Có những đối lập giữa những người Việt Nam chân chính và những kẻ sống ký sinh tại Việt Nam sau khi dịch cúm Corona đang xảy ra, cùng điểm lại một số so sánh như thế:
Khi xảy ra dịch chúng đòi đóng biên với Trung Quốc mặc dù biết việc đó sẽ gây khó khăn cực kỳ cho nông sản Việt Nam.
Nông sản đang bị dồn ứ tại Cửa khẩu
Nhưng khi hạn chế thông thương vùng biên hai nước thì thanh long và nông sản bị dồn ứ ở cửa khẩu thì chúng bảo thông quan một chiều (chiều từ Việt Nam qua để nông sản Việt Nam được tiêu thụ, còn nông sản Trung Quốc mặc kệ).
Người Trung Quốc ở Việt Nam thì chúng đòi Chính phủ “tống” hết về nước mặc dù đã có người Mỹ nghi nhiễm virut Corona thì chúng câm họng lại. Và các nước đều có dịch.
Chúng yêu cầu Chính phủ phải ngưng vận chuyển hàng không với Trung Quốc nhưng khi Chính phủ mở với Đài Loan thì chúng im như lỡ ngậm cứtt trong họng.
Chúng yêu cầu chính phủ cho học sinh, sinh viên nghỉ học nhưng khi Chính phủ đồng ý thì chúng lại chửi là không ai trông con cho chúng đi làm.
Chúng chửi Chính phủ để cho bọn nhà thuốc nâng khống giá nhưng đến khi Chính phủ phát khẩu trang miễn phí chúng lại kêu làm màu.
Chúng hoan hô khi Chính phủ Nhật “viện trợ” cho Trung Quốc chống dịch (nhưng thực tế éo có) nhưng khi Việt Nam vì tinh thần quốc tế viện trợ cho Trung Quốc thì chúng lại chửi Chính phủ hèn nhát, nộp cống “thiên triều”.
Chúng chửi chính quyền không hỗ trợ người bệnh nhưng mọi thứ liên quan tới dịch bệnh đều hỗ trợ miễn phí. Trong khi đó chúng ca ngợi Nhật Bản, Úc là vì dân nhưng mọi vé khứ hồi của công dân nước đó đều được quy ra tiền.
Chúng nói người dân Trung Quốc ăn ở thế nào làm lây lan dịch bệnh làm chết hơn 300 người trong khi dịch cúm ở Mỹ hiện tại đang giết hơn 10.000 người thì tụi nó câm nín.
Trong khi Chính phủ và người dân cả nước gồng mình chống dịch thì lại có đám vì hám sự “nổi tiếng” trên fb mà đưa tin bậy gây hoang mang nhân dân.
Ca sĩ, diễn viên đưa thông tin về Corona
Lại có kẻ nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên lại không dùng sự ảnh hưởng của mình giúp đỡ nhà nước mà lại đăng tin bậy gây hoang mang. Khi bị phát hiện thì xin lỗi cho qua hoặc giận hờn kêu người khác là ruồi là ký sinh trùng.
Lũ này vốn không phải là người Việt Nam. Chúng là loại ký sinh sống bám trên vật chủ.
Chúng muốn Việt Nam phải có người bệnh chết vì cúm nó mới có lý do cười hả hê và chửi Chính phủ.

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...