Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

KHÔNG LÀM ĐƯỢC CHÍNH TRỊ Ở VIỆT NAM THÌ THÔI TA ĐI SANG MỸ LÀM TẠM.


SÁT THÁT
--------------
Ca sĩ Mai Khôi – tên đầy đủ là Đỗ Nguyễn Mai Khôi, sinh năm 1983 tại Cam Ranh, Khánh Hòa, từng học nhạc viện tại Thành phố Hồ Chí Minh và đi ca hát từ năm 2001, từng là thành viên của nhóm bè Cadillac. Từ khi tham gia vào giới điện ảnh thì Mai Khôi không nâng cao trình độ mà chỉ chú tâm tạo scandal nào như “ca sĩ Mai Khôi không nội y”, “Mai Khôi từng bị bạn trai bạo hành”… rồi đến việc phát hành MV “Tự sướng – Selfie Orgasm” với những hình ảnh và phát ngôn phản cảm vân vân và mây mây.
Không biết vì lí do thu hút fan hay để thế nào mà cô ca sĩ này lại 180 độ quay sang đột ngột làm chính trị, năm 2016 Mai Khôi làm hồ sơ tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa 14. Do bản thân chư có đủ khả năng, năng lực lãnh đạo, cộng thêm với đời tư quá nhiều scandal nên đã không được chọn lựa dù đã tự ứng cử.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười
Sau vụ ứng cử bị đập tan nát, rồi mọi cố gắng khác của Mai Khôi khi tự “hiến thân” bằng các “sờ ken đồ” cũng không làm cho Mai Khôi nổi tiếng và kiếm thêm thu nhập được, Mai Khôi lại tìm được hướng đi mới, đó là theo các nhà “rận chủ”. Nhưng vì không chịu học theo “đàn anh, đàn chị”, không làm tới nơi tới chốn thành ra mọi thứ Mai Khôi làm nó lại thành ra lố bịch, không nhận được sự ủng hộ của giới rận chủ.
Mới đây cô ả đã sang Mĩ để gặp gỡ Bộ ngoại giao Mỹ để vận động họ ra tay cho "nhân quyền" ở Việt Nam, quyền tự do biểu đạt, tự do internet. Thực chất , những can thiệp “ nhân quyền “ của Mĩ vào Việt Nam chỉ là những tác động tiêu cực nhằm chống phá Đảng, nhà nước. Đây là một hành vi ngu xuẩn của một cô ả ca sĩ, kiếm cơm bằng cách này thì chẳng bao giờ khấm khá lên được đâu.
#Ngẫm

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...