Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

TỘI LỖI CỦA KẺ TRỞ CỜ NGUYỄN VĂN PHƯỚC KHÔNG THỂ THA THỨ!

Sau vụ lùm xùm quanh Cuốn sách dị tật "Gạc Ma - vòng tròn bất tử", nhiều người mới biết sự “nổi tiếng” của Nguyễn Văn Phước (NVP) GĐ Công ty văn hóa sáng tạo Trí Việt, một kẻ liều lĩnh tìm mọi cách phát hành cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử” mà trước đó 14 Nhà xuất bản danh tiếng trong nước từ chối xuất bản, khi ông Lê Mã Lương mang bản thảo đến đề nghị. Vậy, Nguyễn Văn Phước là ai mà dám “Coi trời bằng vung”? Ở đây, chưa nói đến lai lịch của ông này chỉ biết rằng, hiện tại ông ta như một kẻ trở cờ, một con Rận nguy hiểm khi có những hành vi chống Đảng và Nhà nước được thể hiện qua việc phát hành sách "Gạc Ma - vòng tròn bất tử" và tại Nick của ông ta có những lời lẽ của một con rận hạng bét, theo đuôi những kẻ chống đối chính quyền.

Về việc phát hành cuốn sách "Gạc Ma - vòng tròn bất tử", NVP và đồng bọn rêu rao nào là "được một Hội đồng thẩm định Quốc gia đã được thành lập dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban TGTW và Ban Bí Thư TW để làm "bà đỡ" cho cuốn sách này", nào là "Cuốn sách ra đời luôn có sự đồng hành của nhiều vị lãnh đạo cao nhất của Đảng và Nhà nước trong quá khứ và đương nhiệm!".
Tuy nhiên, theo Thượng tá Trịnh Lê Hoài Nam “Thách” NVP và đồng bọn chứng minh, đưa ra được bằng chứng như chúng hùng hồn tuyên bố về “bà đỡ” cuốn sách “dị tật” này… thật đáng tiếc, đến giờ phút này NVP và đồng bọn vẫn không thể đưa ra được bằng chứng nào “khả dĩ” để ông ta có đủ cơ sở bốc phét về cuốn sách "Gạc Ma - vòng tròn bất tử"? Sau khi cuốn sách được ra đời, y cùng đồng bọn nhanh chóng tung ra thị trường và bán bản quyền cho người nước ngoài bởi sự “hấp dẫn” của lợi nhuận…Rõ ràng, NVP thể hiện nguyên hình là “Con buôn chính trị” khi nhẫn tâm kinh doanh cả những điều dối trá, trục lợi trên thân xác các anh hùng liệt sỹ Gạc Ma, như nhiều người đã nhìn ông ta với con mắt khinh bỉ và mỉa mai nói rằng, ông ta (NVP và LML) đang “Ăn mày xác chết".
Khi cuốn sách được tung ra thị trường đã bị dư luận xã hội phản ứng quyết liệt, đặc biệt có hơn 20 Tướng lĩnh Quân đội công khai bày tỏ chính kiến trên không gian mạng và hàng loạt các cựu chiến binh, trong đó có cả các nhân chứng trong sự kiện Gạc Ma 14/3/1988 lên tiếng phản bác… Sự lưu manh của NVP còn được thể hiện ở việc chính y làm thầy dùi cho ông Lê Mã Lương “kiện” Tuần báo Văn nghệ Tp. Hồ Chí Minh và Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, Thiếu tướng anh hùng LLVTND Hoàng Kiền, những vị Tướng đáng kính của Nhân dân, những người đã dũng cảm đấu tranh với những kẻ trở cờ, xuyên tạc một sự thật và nhẫn tâm “đào bới lịch sử” chỉ bởi Tướng Nguyễn Thanh Tuấn có bài viết “Cần thu hồi và tiêu hủy cuốn Gạc ma vòng tròn bất tử”, Tướng Hoàng Kiền có bài “Lệnh không được nổ súng” gửi Tuần Báo Văn Nghệ Tp. HCM đăng. Sự đê tiện nữa khi NVP đã dùng chiêu trò “cáo mượn oai hùm” để răn đe những ai phản đối cuốn sách này bằng cách y cho đăng những tấm hình chụp chung với những Nguyên Thủ Quốc gia được y “biếu sách” Gạc Ma vòng tròn bất tử lên mạng. Tuy nhiên, thật đáng tiếc cho y khi Nguyên Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang, Nguyễn Minh Triết đã phản ứng. Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nói đại ý “Tôi chưa đọc cuốn sách này” và đã yêu cầu Ban tuyên giáo Thành ủy Tp. HCM yêu cầu NVP gỡ bỏ những hình ảnh NVP đã tung lên mạng xã hội.
Nguyễn Văn Phước, một kẻ cơ hội chính trị, một con Rận “ranh ma” khi y dắt mũi, mớm lời cho Trần Thị Mai Thủy con gái người anh hùng Gạc Ma, liệt sỹ Trần Văn Phương viết một lá thư mà thực chất nội dung thư chính y đã tự biên, tự diễn và tự “bốc thơm” mình thông qua Công ty Trí Việt …Thông qua lá thư của Thủy, y tố cáo Đảng và Nhà nước hèn với giặc, bỏ rơi, vô ơn với gia đình và các anh hùng liệt sỹ Gạc ma. 30 năm im lặng của nhà nước và 27 năm Thủy “Mới được khóc công khai” về sự hy sinh của cha mình,... một sự vu khống bịa đặt trắng trợn của NVP.
Sự chống đối chính quyền của Nguyễn Văn Phước còn được thể hiện trên Nick của mình khi y nói về Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) bị Tòa án tỉnh Khánh Hòa kết án 10 năm tù về tội âm mưu chống phá và lật đổ chính quyền, khi y bênh vực, ca ngợi đối tượng phản quốc này như một người yêu nước khi nói đại ý “Có những loại tù làm ta nhục nhã, nhưng có những loại tù khiến người ta vinh quang…”
Điều đáng nói nữa, bởi sự chống đối chính quyền và sự coi thường luật pháp của NVP cuốn sách dị tật "Gạc Ma - vòng tròn bất tử" của y và LML đã bị Cục Xuất bản, in và phát hành thuộc Bộ Thông tin truyền thông ra văn bản đình chỉ lưu hành và bị thu hồi có hiệu lực từ 30/8/2018. Tuy nhiên, sau ngày 30/8 người ta vẫn thấy cuốn sách này được bày bán công khai. Mới đây, ngày 8/9 Nguyễn Văn Phước và đồng bọn vẫn mang cuốn sách đầy “dị tật” này đến các Trường Đại học ở Tp. HCM “trao tặng”.
Rõ ràng, NVP Giám đốc Công ty Trí Việt đã lộng quyền, tự tung tự tác vi phạm luật pháp khi đồng lõa với kẻ chủ biên cho ra đời cuốn "Gạc Ma - vòng tròn bất tử" gây bức xúc dư luận trong những ngày qua bởi cuốn sách này chứa đựng những nội dung sai sự thật, vu khống Đảng và Nhà nước, sỉ nhục Quân đội… không những thế NVP còn có hành vi “tôn vinh”, bênh vực những kẻ chống phá đất nước, có âm mưu lật đổ chính quyền. Việc làm, cùng giọng điệu của y không khác gì….của đám Rận chủ, những kẻ chống phá đất nước, rất nguy hại đến an ninh quốc gia. Y còn coi thường kỷ cương phép nước vẫn cho bày bán, và quảng bá cuốn sách đầy dị tật "Gạc Ma - vòng tròn bất tử" khi đã bị cục Xuất bản, in và phát hành đình chỉ lưu hành…
Tội lỗi của Nguyễn Văn Phước đã quá rõ ràng. Để giữ nghiêm kỷ cương phép nước đề nghị các cấp có thẩm quyền vào cuộc… xử lý Nguyễn Văn Phước kẻ trở cờ nguy hiểm, bắt y phải trả giá cho hành vi tội lỗi của mình.
Nguyễn Kim Khanh

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...