Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

NHỮNG CON SÓI ĐỘI LỐT LINH MỤC


Trong thời gian gần đây những cái tên như:  Nguyễn Thái Hợp ,Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Ngọc Nam Phong, Nguyễn Duy Tân, Nguyễn Văn Khải... đang là đề tài tiềm kiếm sôi nổi trên mạng Internet. Vậy họ là ai? Những việc mà họ đã làm là gì? Qua những phân tích dưới đây, chúng ta sẽ thấy được: Vì sao họ được gọi là những “Con Sói đội lốt Linh Mục”.
          Chúng ta không phủ nhận rằng, tôn giáo là một trong những yếu tố đồng hành cùng quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Có rất nhiều những chức sắc và tín đồ tôn giáo luôn sống theo tôn chỉ “tốt đời đẹp đạo”. Họ có niềm tin tôn giáo, nhưng không hề mù quáng mà vẫn luôn có ý thức chấp hành chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc. Đảng và Nhà nước luôn quán triệt tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo.
          Tuy nhiên, ngày càng có nhiều linh mục đi ngược lại với lợi ích của bà con giáo dân. Số linh mục cực đoan này thường xuyên lôi kéo, lợi dụng bà con giáo dân vào các hoạt động tụ tập, biểu tình gây rối chống chính quyền, lợi dụng tôn giáo để phá hoại sự đoàn kết trong đồng bào lương-giáo, gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân, xuyên tạc, bóp méo lịch sử, xúc phạm, phủ nhận công lao, đóng góp của hàng chục triệu đồng bào, chiến sĩ ưu tú trong sự nghiệp đấu tranhgiải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà. Bôi nhọ các đồng chí Lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là bôi nhọ, xuyên tạc hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Và mục đích cuối cùng là chống phá Đảng, Nhà nước. Đằng sau số linh mục này không ai khác chính là các thế lực thù địch ngoại bang, âm mưu thông qua vấn đề tôn giáo để can thiệp vào nội bộ Việt Nam, hòng lật đổ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam. Đổi lại sự chống phá đó, thì số linh mục này được ngoại bang bố thí cho những đồng đô la bẩn thỉu để phục vụ nhu cầu cá nhân đê hèn.
          Có lẽ đã đến lúc, cần phải mạnh tay hơn đối với số linh mục cực đoan, quá khích này, pháp luật cần xử lý nghiêm minh đối với những trường hợp vi phạm trong sinh hoạt tôn giáo cũng như lợi dụng tôn giáo để chống phá Đảng, Nhà nước. Quần chúng tín đồ trên cả nước, cần nhận thức rõ hơn về âm mưu ý đồ, cũng như những thủ đoạn lôi kéo, xúi giục bà con tham gia vào các hoạt động chống phá của số linh mục này. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0, thì những người Việt Nam yêu nước cần nêu cao tinh thần đấu tranh với bọn phản động thông qua mạng Internet, tuyên truyền, chia sẻ các bài viết nhằm vạch rõ bộ mặt thật của những kẻ phản động hoạt động dưới lốt Linh Mục.


Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...