Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

HỠI CÁC ANH NHÀ BÁO TÔI THẤY NHỤC THAY CHO CÁC ANH

Trương Nhân Tuấn - Fb Nhân Tuấn Trương(NTT) kẻ vong nô phản quốc đang bợ đít kẻ xâm lăng, tâng công đồ tể giết người, mới đây John McCain kẻ mang bom đạn tàn phá miền Bắc, giết hại dân lành gây biết bao đau thương tang tóc cho dân tộc Việt ở thập kỷ 60, qua đời vì bệnh ung thư… John McCain chết là chuyện bình thường bởi lão sinh bệnh tử đó là quy luật của đất trời. Tuy nhiên John McCain là một con người “đặc biệt”, bởi y đã 23 lần lái máy bay A-4 “giặc nhà trời” ném bom miền Bắc, Ngày, 26/10/1967 đã chấm dứt cuộc đời binh nghiệp khi chiếc máy bay của y bị bắn hạ bởi một quả tên lửa và John McCain đã kịp bung dù nhảy “tõm” xuống hồ Trúc Bạch Hà Nội với nhiều vết thương rất nặng trên người, y may mắn được người dân cứu sống nếu không hắn đã bị chết chìm, một cái chết nhục của kẻ xâm lược, luật nhân quả, kẻ gây tội ác đã bị trừng trị.

          Để ghi chứng tích tội ác của quân xâm lược và chiến công của người dân Thủ đô, sau này người ta dựng bức tượng đó là hình ảnh của John McCain quỳ gối giơ hai tay xin đầu hàng… thể hiện nỗi nhục của kẻ bại trận…và tội ác của kẻ xâm lăng thì Nhân Tuấn Trương trơ trẽn khen ngược “Bức tượng này vẫn “trơ gan cùng tuế nguyệt”. Rồi, NTT nói “Tư thế quì gối đầu hàng của một chiến binh là một sự sỉ nhục ở tầm quốc gia” điều này ông ta nói đúng. Tuy nhiên, ông ta lại bênh vực kẻ giết người…vinh danh và tôn thờ một kẻ bại trận bằng những lời hoa mỹ không thể ngu hơn “ông McCain không hề quì gối với tư thế ươn hèn như vậy”. Tại sao? NTT không nghĩ đến McCain là kẻ bại trận, phải bó gối xin hàng để bảo toàn mạng sống và tội ác tày trời của ông ta xứng đáng được người dân Việt của y trút căm hờn tặng ngay một phát đạn vào đầu khi đã có một khẩu súng trường k44 chĩa nòng vào đầu tên đồ tể giết người.. ..Sau khi hắn được vớt vào bờ…..

          NTT còn dối trá cho đó là “Bức tượng giả tạo nói lên nhiều điều, mà ý chính cho thấy đến nay nhà cầm quyền CSVN vẫn còn thù hận sâu sắc, muốn sỉ nhục nước Mỹ”. Rõ ràng, một thực tế, bức tượng trên đã “nói lên nhiều điều” cái mà NTT không hề nhắc đến đó tội ác tày trời của kẻ xâm lăng….suốt từ Nam ra Bắc biết bao bia căm thù quân xâm lược Mỹ thì ông ta câm như hến…? nói thù hận, sỉ nhục nước Mỹ nếu có đó cũng là việc bất đắc dĩ của người dân Việt bởi hàng triệu người dân đã chết một cách oan uổng bởi bom đạn đế quốc. Tại sao? người dân VN không có quyền thù hận những kẻ đã từng hủy diệt, muốn cho dân tộc này trở lại thời kỳ đồ đá…
          Nhảm nhí hơn, NTT còn nói “ông McCain là “người ơn” của chế độ CSVN hiện thời. Chính ông McCain đã tích cực vận động để Mỹ bãi bỏ lệnh cấm vận đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình bang giao giữa hai quốc gia cựu thù địch. VN “có da có thịt”, Rõ ràng, NTT bợ đít, tâng công kẻ xâm lăng, vinh danh đồ tể giết người…dù sau này McCain có vận động bãi bỏ cấm vận giúp mối bang giao Việt Mỹ…đã được người dân ghi nhận, Tuy nhiên, nhưng ông ta lại là người bảo kê khuyến khích những kẻ chống đối chính quyền bằng 40 lần gặp gỡ, kích động.. nhằm lật đổ thể chế chính trị hiện nay ở VN. Thật đáng tiếc, công bằng mà nói Ông McCain có chút công nhưng tội của ông ta gấp vạn lần công, chưa đủ để gột bỏ được tội ác tàn phá đất nước này, giờ đây ông ta có chút hành động được cho là nhân văn, đó cũng là hành vi chuộc lại lỗi lầm, liệu NTTcó quá lời, để vinh danh tên đồ tể giết người này hay không?
          Còn việc “đập bỏ tấm bia hận thù kia, dựng lên đó một bức tượng McCain khác đầy tình người” Rõ ràng, NTT kẻ vong nô phản quốc, nhẫn tâm quyên đi máu xương của cả dân tộc này để đất nước có được như ngày hôm nay…Ông ta bợ đít quân xâm lược, đòi vinh danh kẻ giết người…. đó là nỗi nhục của Trương Nhân Tuấn một kẻ vong nô người Việt.
Nguyễn Kim Khan

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...