Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

TỨ ĐẠI NGU VÀ 9 CÁI NGU KHÓ BỎ CỦA ĐÁM RẬN CHỦ VIỆT


I. TỨ ĐẠI NGU CỦA ĐÁM RẬN CHỦ CUỘI

1. Phá hoại sự phát triển và tiến bộ của Nhân dân Việt Nam.
Tiêu biểu cho nhóm này là bọn trốn ra nước ngoài những năm 70, 80 của thế kỷ trước, hiện chúng định cư nhiều ở Cali, chúng ra nhiều Điều luật. Muốn cho VN kiệt quệ trong đói nghèo để chế độ CS chóng sụp đổ chúng mau được trở lại lãnh đạo đất nước.

2. Bôi nhọ hình ảnh đất nước và dân tộc VN.
Đại diện cho nhóm này là các luật sư Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài, Trịnh Hội... đám dân oan chuyên nghiệp, đám nhân quyền chuyên bôi máu lên mặt để vu khống chính quyền để nhận tiền hoặc sang định cư ở những nước giàu, có sẵn ăn khỏi làm.

3. Luôn gây bất ổn cuộc sống XH và dùng bom đạn về để giết hại đồng bào mình
Tiêu biểu cho nhóm này là Lý Tống, Mai Văn Hạnh, Hoàng Cơ Minh và gây đây là nhóm thanh niên yêu nước Phương uyên.

4. Luôn dựa vào ngoại bang để chống phá và lôi kéo bọn ngoại bang để chống phá công việc nội bộ của đất nước để gây bất ổn.
Tiêu biểu cho nhóm có Nguyễn Quang A, Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Đặc biệt Đảng Việt Tân thì chúng có đủ cả tứ đại ngu.

II. 9 CÁI NGU KHÓ BỎ CỦA LÀNG PHẢN ĐỘNG VIỆT

1. Cái ngu kinh điển nhất: Bác Hồ một đời hy sinh cho dân tộc, Bác được cả dân tộc kính ngưỡng nhưng các nhà rận chủ cuội lại dày công xuyên tạc, bôi nhọ Bác, thậm chí còn dùng ngôn từ và biếm họa rất bệnh hoạn. Đây là cái ngu kinh điển nhất.

2. Cái ngu tởm nhất.
Bom mìn thuốc nổ mà Mỹ tống vào 1 mình cái Thành cổ Quảng Trị thôi đã bằng 6 lần đương lượng nổ của quả bom nguyên tử ném xuống thành phố hiroshima Nhật Bản, rồi thì ném bom Hà Nội, rải Điôxin, bắn giết người VN, thế nhưng các nhà rận chủ cuội cứ gân cổ lên mà rằng Mỹ không hề xâm lược VN. Đây là cái ngu kinh tởm nhất.

3. Cái ngu đáng phỉ nhổ nhất.
VNCH là tay sai của Mỹ, do Mỹ dựng lên, đã khước từ nguyện vọng thống nhất của Nhân dân, đã lê máy chém đi khắp Miền Nam, đã đàn áp giết hại bao nhiêu đồng bào nhưng các nhà rận chủ cuội luôn cho rằng đó là một nhà nước đầy ắp dân chủ, căng tràn tự do. Đây là cái ngu đáng phỉ nhổ nhất.

4. Cái ngu trơ trẽn nhất.
ĐCSVN đã lãnh đạo Nhân dân đấu tranh giành độc lập, khai sinh ra nước VN, đã đặt nền móng đầu tiên cho thể chế dân chủ. Lần đầu tiên ở VN, Nam, Nữ được bình quyền, mọi công dân được bình quyền, được hưởng các quyền tự do. Thế nhưng đám rận chủ cuội lại phủi sạch trơn công lao của ĐCSVN. Đây là cái ngu trơ trẽn nhất.

5. Cái ngu đáng kinh ngạc nhất.
Bất cập, thậm chí là bất công ở VN là có và không hề ít nhưng thay vì phản ảnh các sự thật đó thì các nhà rận chủ lại chọn cách bịa đặt và xuyên tạc. Đây là cái ngu đáng kinh ngạc nhất.

6. Cái ngu phi phàm nhất.
Muốn được lòng dân thì phải đủ cả tài lẫn đức nhưng các nhà rận chủ không cần điều đó. Chỉ cần coi chửi Đảng, chửi Nhà nước một câu suy tôn ngay thành anh hùng, thành nữ hào kiệt, thành người con của sông núi, nhân sĩ, bất kể bệnh hoạn như Lý Tống hay giang hồ như Bùi Hằng. Đây là cái ngu phi phàm nhất.

7. Cái ngu bệnh hoạn nhất.
Ỉa chảy, hay táo bón đều là tại Đảng và Nhà nước, đó là lý lẽ của nhà rận chủ cuội, bất kể việc con Trâu nó có sừng hay con Voi nó có vòi thì chúng nó đều quy trách nhiệm thuộc về Đảng và Nhà nước. Đây là cái ngu bệnh hoạn nhất.

8. Cái ngu đáng cười vào mặt nhất.
Miệng hô hào dân chủ nhưng thực tế chẳng hiểu dân chủ là gì. hỏi dân chủ là gì? thì câu trả lời dẫu có 1 vài câu hay trả lời dài dằng dặc thì chung quy cũng là "giống như mi ấy", chẳng khác gì hỏi dân cuồng K-pop là gì thì câu trả lời "giống như K-pop ấy". Đây là cái ngu đáng cười vào mật nhất.

9. Cái ngu đáng nguyền rủa nhất.
Biểu tình phản đối VN gia nhập WTO, dâng thiện nguyện thư kiến nghị Hoa Kỳ cấm vận VN, kích động chiến tranh Việt - Trung và nhiều trò phản quốc tương tự. Đây là cái ngu đáng nguyền rủa nhất.

Mục đích của bọn họ không phải là dân chủ mà là chống cộng nên cái gì chống cộng chúng nó đều có thể làm bất chấp!

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...