Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

GỬI ĐÁM TRẺ HONGKONG MẤT GỐC

Sự chịu đựng của người dân Hong Kong đã đến đỉnh điểm chịu đựng, các tỷ phú Hong Kong đã lên tiếng chi trích đám biểu tình là lũ "vô công rồi nghề"
Những người tầng lớp trung niên đã có những hành động bức xúc khi chỉ thẳng mặt chửi đám sinh viên biểu tình rằng "Mồm chúng mày hô hào Free Hong Kong tại sao lại treo cờ Mỹ và hát quốc cả Mỹ, thật ô nhục cho Hong Kong"
"Lúc đánh Nhật chúng mày ở đâu ? Chúng mày có phải người Trung Quốc không?"
Xô xát diễn ra giữa các hàng quán và nhóm biểu tình đã xảy ra, còn Bắc Kinh đang làm gì?
Họ chả làm gì cả, đơn giản chỉ là ngồi nhìn Hong Kong tự tay giết chính mình, ngay cả cho quân ngăn cản đám biểu tình khống chế sân bay cũng không. Một chiến lược khôn ngoan của đại lục khi không cần động binh đao để mang tiếng là đàn áp mà vẫn khống chế được cục diện.
Tình hình càng kéo dài, các nhà đầu tư các chán ngán mà di chuyển đi các nơi khác ổn định hơn như Đặc khu kinh tế Thâm Quyến hay các quốc gia khu vực khác. Mặt khác tự khiến nội bộ Hong Kong chia rẽ sâu sắc giữa các tầng lớp, dùng chính người Hong Kong trị người Hong Kong mà không tốn viên đạn nào.
Lâu lâu đem xe tăng quân đội ra tập trận kế bên chọc tức đám trẻ trâu quậy càng mạnh thêm, ngư ông đắc lợi. Kẻ chết chỉ có Hong Kong và người chiến thắng dù ở thế cờ nào cũng là Bắc Kinh.
P/s: Người Anh chắc cay cú lắm. Rõ ràng là Bọn Tao đô hộ nuôi cơm cha mẹ bọn nó cả gần 100 năm rồi giờ đi biểu tình lại đem cờ mỹ? Đáng lẽ phải cờ của bọn tao chứ???
Mỹ Tân

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...