Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

BẢO VỆ CÁC GIÁ TRỊ ĐẠO ĐỨC TRUYỀN THỐNG HAY KHUYNH HƯỚNG BÀI NGƯỜI ĐỒNG TÍNH NHƯ BÁO PHƯƠNG TÂY NHẮC ĐẾN?


Để tránh nhầm lẫn khi đọc hiểu, hãy nhớ rằng tôi tôn trọng những người thuộc cộng đồng L.G.B.T cư xử bình thường. Đừng cố đánh tráo khái niệm việc công kích hủ nữ (Hủ là cộng đồng ngợi ca, cổ vũ L.G.B.T như một nét đẹp) với việc kỳ thị L.G.B.T.
Nguồn: Đạo Sĩ

Truyền thông Mỹ và phương Tây hay tuyên truyền rằng V.Putin độc tài và ngang ngược, đàn áp nhân quyền tại LB Nga khi cấm và ngược đãi người “đồng tính”. Thật ra, đây là một quy chụp vô lý khi cố tình đánh tráo khái niệm, phải biết rằng việc “CẤM TUYÊN TRUYỀN ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI” và “ĐÀN ÁP CỘNG ĐỒNG L.G.B.T” là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.
Tổng thống V.Putin cho biết, chính sách cấm tuyên truyền đồng tính luyến ái là vấn đề quan trọng cho việc duy trì dân số đất nước. Ông nói: “Người châu Âu đang chết dần do già hóa dân số bởi việc cổ vũ phong trào đồng tính. Nên nhớ hôn nhân đồng tính không thể tạo ra trẻ em nhưng nó sẽ khiến trẻ em bị ngộ độc và lầm tưởng. Nếu là nhân quyền, vậy mỗi người ai cũng có quyền yêu ghét cá nhân. Nước Nga có sự lựa chọn cho riêng mình, và chúng tôi đã làm thế vì đất nước của chúng tôi.”
Việc nước Nga trỗi dậy mạnh mẽ nó có quan hệ rất lớn đến một nền văn hóa truyền thống tốt đẹp và đậm đà bản sắc. Hơn ai hết, V.Putin hiểu rằng việc văn hóa ngoại lai đang dần xâm thực và đầu độc thế hệ trẻ sẽ là một mối hiểm họa vô cùng to lớn. Vậy là tháng 6 năm 2013, nhằm ngăn cản các hoạt động chống phá nhưng được núp bóng dưới phong trào nhân quyền, vì cộng đồng L.G.B.T – Tổng thống Vladimir Putin đã ban hành một bộ luật cấm mọi hình thức tuyên truyền về L.G.B.T. Bộ luật cấm những sự kiện cổ vũ cho người đồng tính, quy định việc cung cấp những thông tin “tuyên truyền việc về đồng tính nữ, lưỡng tính và chuyển giới” cho trẻ vị thành niên là phạm pháp, đồng thời các sự kiện cổ vũ cho quan hệ đồng tính cũng bị cấm.
Đây là một nỗ lực nhằm tuyên dương những giá trị truyền thống của nước Nga và chống lại trào lưu cổ vũ đồng tính luyến ái, đòi hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính đến từ các nước phương Tây, mà Chính phủ Nga tin rằng đang làm băng hoại giới trẻ và phá hủy nền tảng luân lý gia đình của nước Nga, khiến nước Nga suy yếu và già hóa như nhiều nước Phương Tây khác.
Tình dục và sự kỳ quặc trong duy trì nòi giống của loài người
Hạnh phúc gia đình
(Các bạn nhớ này, đạo luật “cấm tuyên truyền và cổ vũ” khác với việc “đàn áp và kỳ thị cộng đồng L.G.B.T” nhé)
Tổng thống V.Putin từng giải thích kỹ hơn trước việc phương Tây xuyên tạc, tức là chỉ việc khuyến khích và lan truyền những “mối quan hệ phi truyền thống” (ám chỉ quan hệ đồng giới) đến với trẻ em sẽ bị phạt tù. Trích: “Chúng tôi cấm việc khuyến khích, cổ vũ đồng tính và lạm dụng tình dục trẻ em. Đây là những điều hoàn toàn khác nhau. Một cái là cấm và một cái là cấm tuyên truyền mối quan hệ kiểu đó. Chúng tôi không cấm cái gì cả, không ai mất tích. Không như những nước khác.”
Và sau Nga, đến Trung Quốc đã kịp nhận ra được hiểm họa của các phong trào ngợi ca/cổ vũ L.G.B.T - tác động nguy hiểm như thế nào đến suy nghĩ lớp trẻ. Thế là năm 2016, chính phủ Trung Quốc cấm mọi hình thức sáng tác và tuyên truyền các ấn phẩm truyện/phim đam mỹ (cổ vũ đồng tính). Và đến năm 2019, chính quyền Trung Quốc đang có những động thái mạnh tay hơn nữa khi cấm hoàn toàn những bộ phim mang hơi hướng “tình anh em”, “tình huynh đệ”, nhưng bản chất là đam mỹ núp bóng.
Vốn bị Tổng Cục Điện Ảnh Trung Quốc cấm phát sóng từ năm 2016, nhưng đến năm 2018 vừa qua, nhờ thành công ngoài sức mong đợi của webdrama Trấn Hồn - tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên khiến các nhà sản xuất phim Trung Quốc lại “nhen nhóm” ý định cho ra những dự án phim đam mỹ chuyển thể mới toanh.
Tại sao ư? Tại vì những bộ phim này nó “đánh vào thị hiếu” nhằm “thỏa mãn dục vọng” của một bộ phận lớp trẻ. Các bạn đừng tưởng cứ lượng view cao, nhiều ủng hộ thì nó sẽ là giá trị mà ngược lại, đôi lúc những thứ “đánh vào phần con” luôn được quan tâm. Như phim JAV, hentai , phim SEX … luôn có lượng view rất khủng dù bị cấm.
Nên nhớ, chỉ cần kiếm được lợi nhuận, nhiều người sẽ không từ thủ đoạn nào. Thế là để đánh vào cộng đồng “hủ” đang rất đông và hung hãn ở Trung Quốc, các NSX phim tiếp tục nung nấu ý định chuyển thể các tác phẩm “đam mỹ núp bóng”, thậm chí họ đầu tư rất khủng. Không chỉ gia tăng về số lượng, mà các dự án đam mỹ chuyển thể này còn quy tụ dàn sao khủng, vốn đầu lớn, chẳng hạn như dự án Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng của Vu Chính có sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn; bom tấn cổ trang về “tình huynh đệ” Trần Tình Lệnh cũng quy tụ những gương mặt trẻ đang lên như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Tuyên Lộ... Một số nguyên tác truyện tranh đam mỹ nổi tiếng như 19 Days (tựa Việt: 19 Ngày) cũng đã được “mẹ đẻ” Thượng Ẩn - Sài Kê Đản mua bản quyền chuyển thể.
Năm 2019, lệnh cấm phim đam mỹ có lẽ sẽ được siết chặt hơn bao giờ hết. Phim “đam mỹ núp bóng” cổ vũ đồng tính bị cấm hết ở Trung Quốc. Toàn bộ các bộ phim mang hơi hướng đam mỹ, kể cả những bộ phim đã sửa đổi từ tình yêu đồng tính nam thành tình cảm anh em thân thiết hay tình huynh đệ (như Trấn Hồn và Trần Tình Lệnh) cũng sẽ bị Cục Điện ảnh Trung Quốc “cấm cửa” hoàn toàn. Các dự án đã khai máy, hay những bộ phim đang chờ phát sóng sẽ không được kiểm duyệt để phát sóng nếu không thay đổi theo hướng tình yêu nam nữ. Các dự án vẫn còn đang nằm trên giấy tờ cũng sẽ không được duyệt. Lệnh cấm này được ban hành cho cả phim truyền hình và phim chiếu mạng.
Toàn bộ giới hủ của Trung Quốc phản đối ầm ĩ, la ó biểu tình rầm rộ. Nhưng phản đối vô hiệu. Trung Quốc chưa bao giờ sợ dân chúng biểu tình.
Nói thêm cho những ai chưa biết, thì hiện có một cộng đồng gọi là “Hủ”, bao gồm những người thích đọc, xem và quan tâm tới L.G.B.T, và họ ngợi ca và cổ vũ L.G.B.T. Đó là tư duy hoàn toàn sai lệch.
Theo tôi, con người hầu như ai cũng đều gồm 2 phần: Phần CON (bản năng, dục vọng) và phần NGƯỜI (giáo dục, đạo đức). Nói chung, rất nhiều người BỆNH HOẠN có những ham muốn lệch lạc, thầm kín và họ bằng cách này hay cách khác để giải phóng tâm tư này. Người thích xem Sex loạn luân, kẻ biến thái thích bạo lực, kẻ cuồng bị ngược đãi ... và Hủ cũng là một trong các sở thích bệnh hoạn đó, vì nó đang cổ vũ và tuyên truyền cho những thứ trái với tự nhiên.
Nhưng đám Hủ cuồng thì khác, để ngụy biện cho sở thích quái gở của mình, chúng nó chụp mũ cho rằng những ai phản đối hủ chính là kỳ thị cộng đồng L.G.B.T. Không, chẳng ai kỳ thị L.G.B.T cả, người ta kỳ thị là những kẻ L.G.B.T biến thái vì biến thái thì ai mà chả ghét. Cũng như nước Nga, họ hoàn toàn không đàn áp cộng đồng người L.G.B.T, nhưng những ai cổ vũ và tuyên truyền nó là nét đẹp thì sẽ “bị đòn”.
Ví như tổng thống Nga Vladimir Putin từng tuyên bố trên sóng truyền hình quốc gia LB Nga, rằng những người đồng tính sẽ được chào đón nhiệt tình xuyên suốt khoảng thời gian diễn ra Thế vận hội Olympic mùa hè Sochi. Tuy nhiên, họ phải tránh xa khỏi trẻ em. Ông có nói rằng những người đồng tính hoàn toàn có thể yên tâm khi viếng thăm Nga và thậm chí họ còn được bảo vệ, Putin nhấn mạnh sẽ không có ai bị bắt giữ cho đến khi họ nói chuyện với bất kỳ ai dưới tuổi vị thành niên và tuyên truyền về L.G.B.T.
Nhưng ở Việt Nam, chính phủ chúng ta chưa quan tâm nhiều đến điều này. Thế là cộng đồng Hủ, những tác phẩm tuyên truyền và cổ vũ L.G.B.T, càng ngày có nhiều cô cậu bé tin rằng đồng tính là một nét đẹp cần ngợi ca.
Đáng buồn và đáng sợ!
Thật ra trong chúng ta ai cũng có ít nhiều “thú tính”, tức “phần con xấu xí”. Như tôi, cũng nhiều tật xấu như xem sex chả hạn, nhưng tôi biết đấy là hành vi không đẹp và cũng chẳng bao giờ đi tuyên truyền hay cổ vũ 18+ cả.
Ấy tức những bạn Hủ cũng không quá đáng sợ, bình thường thôi. Đáng sợ là những kẻ Hủ cuồng, chẳng những xem sở thích của họ là một loại vẻ đẹp hiển nhiên, mà cố gắng nỗ lực để ủng hộ, tuyên truyền để lan rộng điều đó.
Đừng có bao giờ mang “Thế giới thứ ba” ra để ngụy biện cho tâm lý biến thái của mình. Nhưng các bạn Hủ cuồng thì vẫn đang cố làm điều này khi đánh tráo khái niệm giữa Hủ, Đam mỹ và L.G.B.T. Ngay cả những người không may sinh ra mà tâm hồn và thể xác không đồng điệu, họ đã khổ tâm lắm rồi. Chẳng mấy người đồng tính đúng nghĩa nào lại tự hào vậy đâu. Không kỳ thị tình yêu Nam - Nam đã là tốt lắm rồi, lại phải xem nó là vẻ đẹp cần ngợi ca, cổ vũ thì đúng là hết thuốc chữa!
Ví như, các bạn thích xem JAV dạng loạn luân, vậy thì lén lút mà xem, và trong sâu thẳm suy nghĩ phải biết đây là một thứ văn hóa phẩm đồi trụy, thấp kém. Ấy nhưng những kẻ nào cho rằng đó là một loại vẻ đẹp, cần nỗ lực tuyên truyền nhân rộng nó ra để ai cũng giống mình, vậy thì đó là một đám biến thái bệnh hoạn.
Tuy nhiên, ở Việt Nam chúng ta chính phủ chưa đánh giá được mức độ nguy hiểm của những trào lưu quái đản như này, đó là một cuộc chiến khi những thứ “văn hóa ngoại lai” đang dần xâm nhập vào trong tư tưởng lớp trẻ. Tôi thấy sợ hãi, và quả thật cuộc chiến giữa phe Bách Tân với Hủ nổ ra mấy năm trước, làm tôi thêm quan ngại sâu sắc về thứ trào lưu này khi nó đang lan tràn khủng khiếp ở Việt Nam. Tôi không hiểu đây có phải xu hướng “toàn cầu hóa” hay là sự du nhập, nhồi nhét của những thứ “văn hóa bệnh hoạn” từ nước ngoài mà quan điểm và xu hướng tính dục của một bộ phận lớp trẻ ngày càng lệch lạc.
Hủ cuồng thích ghép nam - nam, rồi thậm chí bệnh hoạn hơn là kiểu cha - con trai ... gì gì đó vô tình lướt qua khiến tôi buồn nôn và ghê tởm. Cái kiểu như 'thêm bạn thêm vui', nhiều người vì thú vui bệnh hoạn và có phần quái đản của mình, dẫn tới việc cố gắng lôi kéo, dụ dỗ và tiêm nhiễm tới đầu óc non nớt của nhiều thiếu nhi - nhi đồng chưa trưởng thành về mặt nhận thức, theo tôi đó là hành vi KHÔNG CHẤP NHẬN được.
Vậy nên, với hy vọng những cô câu bé đang chưa hoàn thiện về mặt tư duy không bị tiêm nhiễm thứ văn hóa phẩm này, tôi thật mong BVH&TT Việt Nam cấm lưu hành, công chiếu những tác phẩm truyên truyền và cổ vũ L.G.B.T ở Việt Nam.
Đừng để thứ trào lưu này ngày một nở rộ, cộng đồng hủ ngày một lớn mạnh để chúng tuyên truyền và cổ vũ, biến hủ thành một thứ “văn hóa biến tướng” đầu độc lớp trẻ Việt Nam!


Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...