Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

XỨ SỞ TỰ DO DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN RỞM

Ngày này năm xưa, MOVE bombing: MỸ ĐÃ NÉM BOM LÊN CHÍNH ĐẦU CÁC CÔNG DÂN CỦA CHÍNH MÌNH!
Nhìn khung cảnh này, hẳn mọi người sẽ nghĩ đó là ảnh của một thành phố nào đó trong Chiến tranh Vietnam, hay các thành phố châu Âu sau những lần không kích của Đức Quốc Xã… Không hề, nó là một góc phố Philadenphia sau vụ ném bom bằng trực thăng của cảnh sát Mỹ!
Không có mô tả ảnh.
Vụ việc xảy ra ngày 13-14/5/1985 khi cảnh sát Mỹ “cưỡi” trực thăng ném bom san phẳng cả dãy phố ngay tại Philadenphia nhằm tiêu diệt các thành viên MOVE (tổ chức đòi quyền BÌNH ĐẲNG cho người da màu). Quả bom đã giết chết nhiều người trong đó có trẻ em và người già, biến các ngôi nhà thành đóng gạch vụn, hàng trăm người biến thành người vô gia cư..! Cảnh sát bị kiện, các công tố viên đã đứng về phía cảnh sát và không nhận án phí của các nạn nhân để khởi tố. Đồng thời bác bỏ cáo buộc về việc làm hại đến trẻ em trong vụ việc.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời
Ôi..! DÂN CHỦ là đây sao..? NHÂN QUYỀN là đây sao..? Nền văn minh mà bọn Việt Tân, đám 3 que, lũ cơ hội chính trị - thoái hóa biến chất,.. nó định đem về thay cho nền văn minh XHCN mà Việt Nam đã dày công xây dựng 74 năm qua đây ư..? Thật không thể tin nổi..!!!
Những ai còn đang tin vào CNTB, tin vào Tổ chức khủng bố “Việt Tân”, 3 que xỏ lá,.. còn đang mang trong mình tư tưởng chống phá đất nước, đòi lật đổ chế độ Cộng sản, đòi đa nguyên, đa đảng.. thì HÃY chống mắt nhìn cho kỹ cách mà Mỹ đối xử với chính công dân nước họ - trong khi Mỹ được mệnh danh là đất nước TỰ DO - DÂN CHỦ - NHÂN QUYỀN nhất trên thế giới và cách mà Đảng ta đã lãnh đạo, dày công xây dựng. Đặc biệt sau 33 năm đổi mới! Từ đó, mà bỏ tư tưởng “chống đối”, quan điểm “đòi viết lại, xóa bỏ” lịch sử,.. để trở thành NGƯỜI TỐT!

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...