Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

CẢNH GIÁC TRƯỚC ÂM MƯU KÊU GỌI BIỂU TÌNH NHÂN DỊP 30.4 VÀ 1.5

Lợi dụng vấn đề sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, FB “Quang Nguyen” không chỉ ảo tưởng tự “xưng vương Tổng thống” mà còn xuyên tạc hòng lan truyền cái gọi là lời “Kêu gọi biểu tình đòi hỏi bầu cử tự do chọn Tổng thống hay Chủ tịch nước mới”. Chiêu trò của y nhanh chóng được những kẻ “đồng hội đồng thuyền” hưởng ứng, chia sẻ.
Với những lời lẽ xuyên tạc về sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cũng như nội bộ chính trường Việt Nam, FB có tên “Vanquang Thai” chẳng những tiếp tay cho hành vi chống phá của “Quang Nguyen”, mà còn ra sức kêu gọi “gây quỹ yểm trợ tổng biểu tình 30/4/2019” cùng với địa chỉ, tài khoản người nhận tiền rõ ràng để chúng thực hiện mục đích “phục quốc VNCH”.
FB “Van quang Thai” có thể là một tài khoản giả mạo nhưng thông tin, địa chỉ người nhận tiền mà y công khai thì rất khó có thể là ảo. Vì vậy, mọi người cần hết sức cảnh giác tránh bị lừa tiền cho những kẻ không chỉ chống pha' mà còn lừa đảo. Bên cạnh đó cũng yêu cầu các cơ quan chức năng điều tra làm rõ số tài khoản, tên người nhận tiền theo địa chỉ mà “Van Quang Thai” kêu gọi ủng hộ để kịp thời ngăn chặn và x,ử nghiêm hành vi sai trái này.
Với những lời lẽ xuyên tạc về sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cũng như nội bộ chính trường Việt Nam, FB có tên “Vanquang Thai” ra sức kêu gọi “gây quỹ yểm trợ tổng biểu tình 30/4/2019”Trong một diễn biến liên quan, gần đây trên mạng xã hội cũng đang xuất hiện lời mọi người xuống đường biểu tình ngày 27,28,29,30 và mùng 1/5/2019.Kẻ xấu tán phát các bài viết “Tháng 4 đau thương, uất hận”, “Quốc hận, hận ai, hận cái gì, hận để làm gì”… xuyên tạc bản chất cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta, ý nghĩa chiến thắng 30.4.1975 và nói xấu chế độ. Chúng cho rằng, ngày 30.4.1975 là “ngày Quốc hận” của nhân dân miền Nam và kêu gọi “đồng bào chuẩn bị bom xăng, giáo mác, khi có lệnh phất cờ khởi nghĩa, đòi quyền tự quyết, quyền trưng cầu dân ý”, “toàn dân tổng biểu tình vào ngày 27 và 28.4 đòi tự do, dân chủ, đa nguyên, đa đảng cho Việt Nam”, chúng còn kêu gọi ủng hộ thoát Trung…Thậm chí chúng còn động viên, kêu gọi các lực lượng chống đối chính trị trong và ngoài nước “kiên trì đấu tranh” lật đổ chế độ.

Mọi người hãy tỉnh táo, cảnh giác trước những thông tin kích động với động cơ xấu của các đối tượng xấuMọi người hãy tỉnh táo, cảnh giác trước những thông tin kích động với động cơ xấu của các đối tượng xấu ở hải ngoại (như Beny Trương, Tân Thái….), không nghe lời kêu gọi, xúi giục, không xuống đường tụ tập đông người gây mất an ninh trật tự và cùng chung tay ngăn chặn các hoạt động phá hoại của kẻ xấu.

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...