Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

MẤY THẰNG LỀU BÁO NHÂN CÁCH KHÔNG BẰNG CHÓ LỢN

Nguồn: Trung Hoàng
Về vụ “ biệt phủ “ trăm tỉ Hà Tĩnh.
Khi doanh nghiệp ngày càng quách tỉnh với trò “đếm tầng” của cánh báo chí thì các anh chị báo mạng chuyển hướng sang soi biệt phủ, bất cứ ngôi nhà nào to 1 tý, kiến trúc lạ mắt 1 tý, nhiều cây cối 1 tý đều được coi là biệt phủ. Những ngôi “biệt phủ” đó nếu là của quan chức hoặc người nhà, anh em, hàng xóm của quan chức thì đều được các anh chị liệt vào danh sách “chăm sóc đặc biệt”. Mới đây các anh phóng viên báo Bảo vệ pháp luật – Cơ quan ngôn luận của Viện kiểm sát Nhân dân tối cao đã có phát hiện vĩ đại khi soi ra cụ bà Từ Thị Loan 78 tuổi - chủ nhân ngôi “biệt phủ” ở Hà Tĩnh có 2 con trai, một làm doanh nhân và một là đại tá quân đội.
Và theo con mắt định giá của phóng viên thì ngôi “biệt phủ” có giá trị ước tính cả trăm tỷ đồng. Tuy nhiên giá bất động sản thì rất tiếc lại do ngân hàng định giá chứ tuyệt nhiên đéo phải do lũ mồm chuyên ăn đứng dựng ngược, nói láo ko chớp mắt mà nhân dân vẫn gọi với 2 chữ quen thuộc là Nhà Báo, Trong mắt phóng viên nhà báo thì chỗ đéo nào cũng tiền tỉ, thế mới tài.
Giống như ngày trước có vụ nhà gỗ lim của anh đéo gì làm trong kiểm lâm Lai Châu tôi quên mẹ tên, đám nhà báo cũng gào lên phà ơi, kiểm lâm mà ở hẳn cái nhà gỗ lim có giá hàng trăm tỉ, tiền đâu ra mà lắm thế? Sao ko để đó cho Phan anh đi từ thiện cho bọn nghèo lấy tiền mua mồi nhắm diệu, tới lúc đéo chịu nỗi áp lực từ quân thối mồm, anh phệt mẹ nó ra giấy mua đất rộng cả Ha có giá 500 chiệu, giấy mua gỗ lim nhập khẩu Nam Phi có giá gần 600 chiệu thì báo chí lờ mẹ đi đéo hề có 1 tin đính chính.
Các bạn nhà báo ở đéo đâu có nhà to đất rộng tí là các bạn đánh đồng với giá đất ở Hanoi và Saigon, các anh lấy giá bất động sản của các thành phố lớn để định giá một bất động sản ở quê thì chả khác đéo gì so sánh việc đi nhà nghỉ giá bình dân mạn Trần Duy Hưng với khách sạn hạng sang của FLC ở Quy Nhơn. Việc xây dựng cả 1 biệt phủ giá trăm tỉ ở Hà Tĩnh là chuyện đéo bao giờ có, nếu các anh chị định giá ngôi nhà đó là trăm tỉ thì bây giờ xin phép bán lại cho các anh giá 10 tỉ, sổ đỏ cầm tay. Mời các anh chị về chồng tiền ngay và luôn ?
Đường đường là cơ quan của Viện kiểm sát nhân dân mà lại lập luận một cách chủ quan cảm tính, rồi vội vàng kết luận theo kiểu chụp mũ, vu khống, tấn công người khác một cách ngang nhiên. Tôi kịch liệt phê phán thứ tư duy tiểu nhân hèn hạ của mấy anh, các anh mang một cụ bà gần 80 tuổi là vợ liệt sĩ, là con dâu của Bà mẹ Việt Nam anh hùng lên mặt báo để xỉa xói, tấn công các con của cụ thì thật sự các anh nên tự vấn lại lương tâm mình.
Đối với các bạn nhà báo thì chỉ có nhà báo mới được phép giàu, mới được ở chung cư cao cấp đi xe vài tỉ chứ công chức, cán bộ như công an, bộ đội, giáo viên, bác sĩ....nói chung là nhất định phải nghèo, cả nhà nghèo, bố mẹ nghèo, anh chị em nghèo, nói chung là cả họ cùng nghèo, không được xây nhà to, không được đi xe đẹp, con cái không được đi du học.
Khốn khổ khốn nạn cho ai đó đang làm lãnh đạo ở cái xứ sở này, làm cái cặc gì chúng cũng soi, mà soi thì ngu hơn cả chó lợn.

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...