Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

CẢNH GIÁC TRƯỚC CHIÊU TRÒ KÊU GỌI BIỂU TÌNH PHÁ HOẠI HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH MỸ - TRIỀU TẠI VIỆT NAM

Cảnh giác trước chiêu trò kích động




















Những ngày qua, thông tin sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2 diễn ra tại thủ đô Hà Nội từ ngày 27 đến ngày 28/02/2019 (mục tiêu nhằm thỏa thuận chấm dứt chương trình vũ khí hạt nhân tại Triều Tiên, hướng tới hòa bình của khu vực và thế giới) nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong nước và quốc tế.
Có thể nói, đây là một SỰ KIỆN CHÍNH TRỊ LỚN đem lại nhiều yếu tố tích cực cho Việt Nam nhất là vấn đề NGOẠI GIAO và QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH VIỆT NAM trên trường quốc tế.
Trong khi người dân cả nước vui mừng và tự hào là quốc gia được lựa chọn để tổ chức hội nghị và cộng đồng quốc tế cũng nhân dân cả nước đang đón chờ sự kiện trên thì vẫn tồn tại một lũ “kền kền” ghen ăn tức ở, mưu đồ đen tối tìm mọi cách phá hoại Hội nghị nhằm HẠ UY TÍN HÌNH ẢNH CỦA ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM - quốc gia đang có nền chính trị ổn định và hòa bình bậc nhất thế giới. Đồng thời âm mưu gây bất ổn, bạo loạn, khủng bố ở nước ta nhằm làm xấu đi hình ảnh dân tộc ta, đất nước ta trong cộng đồng quốc tế.
Để thực hiện mưu đồ trên, những ngày qua các đối tượng thuộc các tổ chức khủng bố, phản động ở trong và ngoài nước đã liên tục sử dụng mạng xã hội để KÊU GỌI NGƯỜI DÂN XUỐNG ĐƯỜNG BIỂU TÌNH dịp này nhằm “giành lại chính quyền”, “lật đổ chế độ” hay “phản đối Tổng thống Donal Trump”...; nhiều đối tượng còn đánh vào sự nhẹ dạ cả tin, yếu tố kinh tế của người dân khi kêu gọi mọi người kéo xuống đường dưới hình thức "chào đón" Tổng thống Mỹ Donal Trump sẽ được Nhà nước “cho tiền”…
Dù bằng hình thức này hay hình thức khác, thực chất các lời kêu gọi LẠC LÕNG này chỉ nhằm KÍCH ĐỘNG, LÔI KÉO MỌI NGƯỜI TẬP TRUNG ĐÔNG NGƯỜI, THAM GIA BIỂU TÌNH, GÂY RỐI mục đích chủ yếu vẫn là làm MẤT AN NINH TRẬT TỰ ở một số địa phương trong cả nước trong đó có thủ đô Hà Nội, nơi diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, đồng thời làm MẤT UY TÍN của Việt Nam trên trường quốc tế, làm ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế, xã hội của nước ta.
Có lẽ mọi người vẫn còn nhớ SỰ KIỆN NGÀY 10/6/2018, khi một số người dân ở tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận vì nhẹ dạ cả tin nghe theo lời kêu gọi, kích động của các đối tượng xấu đã tụ tập tiến hành đập phá trụ sở làm việc, phá hoại tài sản Nhà nước với lý do phản đối “Dự luật Đặc khu” và phải chịu hậu quả nặng nề khi vướng vào vòng lao lý. Bây giờ, các đối tượng chống phá vẫn tiếp tục “bổn cũ soạn lại” nhưng bài học cho chúng ta thì vẫn còn đó.
Đề nghị mọi người hãy chia sẻ thông tin để mọi người dân cùng quan tâm CHÚ Ý, CẢNH GIÁC, tỉnh táo trước mọi lời kêu gọi tập trung đông người vào thời điểm diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ -Triều vào ngày 27-28/2/2019; tránh vì thiếu suy nghĩ mà có những hành động dại dột gây hại cho chính bản thân và gia đình.
Đồng thời nếu phát hiện bất cứ tổ chức, cá nhân nào có hành vi kích động người dân tham gia tập trung đông người, biểu tình, phá hoại gây bất ổn tình hình trước và trong thời điểm diễn ra Hội nghị thì hãy BÁO NGAY CHO CƠ QUAN CHỨC NĂNG xử lý, ngăn chặn; góp phần bảo vệ sự bình yên Tổ quốc và hình ảnh đất nước Việt Nam hòa bình, thân thiện, hiếu khách trong cộng đồng quốc tế.
GÓC NHÌN NGƯỜI THÀNH PHỐ

Không có nhận xét nào:

Toàn văn Bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

[CAND] Sáng 18/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Thủ đô Hà Nội, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã chủ trì Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành ...